Astaxanthin แอสตาแซนธิน

THB 1000.00
แอดต้า

แอดต้า  Effects of astaxanthin on coloration, growth and survival rate of red tilapia with average weight of g were studied Experimental ไปดู! แอสตาแซนธินยี่ห้อไหนดี? กินแล้วผิวสวย ดูอ่อนเยาว์ ไม่แก่เร็ว! พร้อมกับพาสาว ๆไปทำความรู้กับ Astaxanthin ให้มากขึ้นกว่าเดิม!

ไม่มีคำแนะนำสำหรับปริมาณของแอสตาแซนธินที่ควรได้รับในแต่ละวัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามค่าเฉลี่ยที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้แอสตาแซนทินคือ 2 ถึง 4 มิลลิกรัมต่อวันเพื่อที่จะได้ประโยชน์สูงสุด อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอี 550 เท่า มากกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า จึงช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกสารอนุมูลอิสระทำลายได้อย่างมี

การทานสารแอสตาแซนธินเป็นประจำทุกวันจะทำให้ร่างกายได้รับสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่ดีต่อสุขภาพผิวเป็นอย่างมาก เพราะทำให้ร่างกายสามารถกำจัดสารอนุมูล เราควรกิน Astaxanthin พร้อมกับมื้ออาหารจะดีที่สุดค่ะ เนื่องจากตัว Astaxanthin เป็นแคโรทีนอยด์ที่ละลายในไขมัน การกินพร้อมกับมื้ออาหารจึงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ต่อเนื่องกว่า

Quantity:
Add To Cart