สูตรเก็บเงินสำหรับคนที่มีปัญหาเก็บเงินไม่อยู่

THB 0.00

เปิดบัญชีแบบถอนไม่ได้ การถอนเงินฝากก่อนระยะเวลา 3 เดือนนับแต่วันเริ่มฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย เว้นแต่เป็นการถอนเงินก่อนครบกำหนดเพื่อเปลี่ยนการฝากเป็นบัตรเงินฝากและนำมาใช้เป็นหลักประกันการกู้เงิน หรือกรณีเปลี่ยนมาใช้

ที่จังหวัดยโสธร ป้าวัย59ปี แทบล้มทั้งยืน ฝากเวินไว้ในบัญชีนาน 15 ปี นานจนธนาคารเปลี่ยนชื่อ ถือบัญชีไปถอนเงิน ถูกเจ้าหน้าที่แจ้ง ไม่พบฐานข้อมูลการฝาก กดติดตาม & กดกระดิ่ง เปิดบัญชีแบบถอนไม่ได้ ปลดล็อคอิสระแห่งการออมเงิน ด้วยการฝากถอนเงินไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรับดอกเบี้ยสูงโดนใจ เทียบเท่าบัญชีเงินฝากประจำ สามารถผูกบัญชีใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต LH Bank Premium ได้ อีกทั้งให้คุณสะดวกยิ่งกว่า

ปริมาณ:
เปิดบัญชีแบบถอนไม่ได้
Add to cart

เปิดบัญชีแบบถอนไม่ได้ การถอนเงินฝากก่อนระยะเวลา 3 เดือนนับแต่วันเริ่มฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย เว้นแต่เป็นการถอนเงินก่อนครบกำหนดเพื่อเปลี่ยนการฝากเป็นบัตรเงินฝากและนำมาใช้เป็นหลักประกันการกู้เงิน หรือกรณีเปลี่ยนมาใช้

เปิดบัญชีแบบถอนไม่ได้ ที่จังหวัดยโสธร ป้าวัย59ปี แทบล้มทั้งยืน ฝากเวินไว้ในบัญชีนาน 15 ปี นานจนธนาคารเปลี่ยนชื่อ ถือบัญชีไปถอนเงิน ถูกเจ้าหน้าที่แจ้ง ไม่พบฐานข้อมูลการฝาก กดติดตาม & กดกระดิ่ง

ปลดล็อคอิสระแห่งการออมเงิน ด้วยการฝากถอนเงินไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรับดอกเบี้ยสูงโดนใจ เทียบเท่าบัญชีเงินฝากประจำ สามารถผูกบัญชีใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต LH Bank Premium ได้ อีกทั้งให้คุณสะดวกยิ่งกว่า