บริการผูกบัญชีเพื่อเติมเงิน Wallet ShopeePay

THB 1000.00
เติมเงินเข้า wallet ด้วยแอพธนาคาร

เติมเงินเข้า wallet ด้วยแอพธนาคาร  เนื่องจากการเติมเงิน GrabPay Wallet เป็นการเติมเงินผ่านแอปฯ ของธนาคารโดยตรง ดังนั้นในช่วงเวลาที่แอปฯ ธนาคารมีปัญหา อาจส่งผลกระทบกับการเติมเงิน GrabPay Wallet ได้ค่ะ; สำหรับผู้ใช้งาน เข้าแอพพลิเคชั่น Mobile Banking “MyMo By GSB Mobile Banking” · เลือก บิลเติมเงิน · เลือก เติมเงินพร้อมเพย์ · ระบุ จำนวนเงิน และหมายเลข G-Wallet ID 15 หลัก · เลือก

บางทีผมก็ไม่ได้ใช้เงินในTruemoney-wallet จ่ายมากขนาดนั้น แล้วปกติผมเติมเงินเข้าแอปโดยผ่านทางธนาคารกสิกรไทยครับ แต่ทางระบบให้เติมขั้นต่ำได้ที่ 100 บาทขึ้นไป วิธีเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet · เติมเงินได้สูงสุด วันละ 30,000 บาท ต่อบัญชีธนาคาร และในช่วงเวลา 00 น ของทุกวันไม่สามารถเติมเงินได้ · มี 1 ช่องทาง ผ่านตู้ ATM

สามารถโอนเงินจาก TrueMoney Wallet เข้าบัญชีธนาคารได้แบบทันที และไม่มีค่าธรรมเนียม โดยใช้วิธีทำรายการผ่านบัญชีออมทรัพย์ KKP Start Saving ที่มีบริการอยู่ในแอป TrueMoney  ย้ำอีกครั้ง!!! ช่องทางเติมเงินเข้าwallet ด้วยการผูกบัญชีกับธนาคารกสิกรไทย ได้แล้ววันนี้ การผูกบัญชีธนาคารผ่านตู้ ATM เพียงครั้งแรกครั้งเดียว

Quantity:
Add To Cart