'ตู้บุญเติม' รุกลูกค้าเติมเงิน E-Wallet รับกระแสสังคมไร้เงินสด

THB 0.00

เติมเงินเข้า wallet วิธีการเติมเงินเข้า G-Wallet ขั้นตอนที่ 1 : เลือกที่หัวข้อ เติมเงิน G-Wallet ขั้นตอนที่ 2 : เลือกช่องทาง ที่ต้องการชำระเงินเข้า G-Wallet พร้อมใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติมลงไป ขั้นตอนที่ 3 :

ขั้นตอนการเติมเงินมือถือ 1 เข้า G wallet บน แอปเป๋าตัง 2 เลื่อนลง ไปที่เมนูเติมเงินมือถือ และ จ่ายบิล ในหน้า G Wallet 3 เลือกเครือข่ายมือถือที่ต้องการเติมเงิน 4 กรอกเบอร เติมเงินเข้า wallet ด้วยแอพธนาคาร แนะนำการโอนเงินจากTrue Money wallet ไปยังธนาคาร อีกทริคอยากจะแนะนำถ้าเราไปอยากฝากเงินก็แนะนำเติมวอเลทจะไม่เสียค่าธรรมเนียม ปกติถ้าฝากธนาคารจะเสีย15บาท มีแค่บาง

ปริมาณ:
เติมเงินเข้า wallet
Add to cart

เติมเงินเข้า wallet วิธีการเติมเงินเข้า G-Wallet ขั้นตอนที่ 1 : เลือกที่หัวข้อ เติมเงิน G-Wallet ขั้นตอนที่ 2 : เลือกช่องทาง ที่ต้องการชำระเงินเข้า G-Wallet พร้อมใส่จำนวนเงินที่ต้องการเติมลงไป ขั้นตอนที่ 3 :

เติมเงินเข้า wallet ขั้นตอนการเติมเงินมือถือ 1 เข้า G wallet บน แอปเป๋าตัง 2 เลื่อนลง ไปที่เมนูเติมเงินมือถือ และ จ่ายบิล ในหน้า G Wallet 3 เลือกเครือข่ายมือถือที่ต้องการเติมเงิน 4 กรอกเบอร

แนะนำการโอนเงินจากTrue Money wallet ไปยังธนาคาร อีกทริคอยากจะแนะนำถ้าเราไปอยากฝากเงินก็แนะนำเติมวอเลทจะไม่เสียค่าธรรมเนียม ปกติถ้าฝากธนาคารจะเสีย15บาท มีแค่บาง