เกมเศรษฐี 2 : Meta World แนะนำระบบ NFT เบื้องต้นที่ควรรู้

THB 1000.00
เกมเศรษฐี 2

เกมเศรษฐี 2  'เกมเศรษฐี 2: Meta World' เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่สุดล้ำจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล! เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ! ไอที 10 มี ค พบกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมมอบให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้ใน เกมเศรษฐี2 ภาคต่อของเกมสุดฮิตอย่าง Line เกมเศรษฐี เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเกมเปิด คลิปนี้สรุปมาเนื้อหาที่สำคัญๆมาให้เเล้วครับ #เกมเศรษฐี2 #metaworld #metaworldmycity

หนึ่งคำถามที่มีคนถามมาเยอะมากๆว่าเกมเศรษฐี2 เล่นบนคอมยังไง คลิปนี้มีคำตอบให้ทุกคนแล้วครับ #mobydick #เกมเศรษฐี #เกมเศรษฐี2 #myworld #mycity โหลดเกมเศรษฐี2 โดยภายในเกมเศรษฐี 2 : Meta World จะมีสกุลเงินอย่าง INETRIUM ที่สามารถใช้จ่ายภายในตลาดคริปโตได้ หากผู้เล่นต้องการจะใช้งานระบบเหล่านี้ จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อกับ MARBLEX WALLET เพื่อให้สามารถ

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เผยข้อมูลใหม่สำหรับเกม เกมเศรษฐี 2: Meta World ที่งาน Game Developers Conference เกมเศรษฐี2 Meta World · เกมเศรษฐี2 Meta World พลังแห่งการอัพเกรด ตู้มเดียวชนะ · เกมเศรษฐี2 Meta World เจอคนแต้มเยอะกว่า จะรอดมั้ย · แนะนำเซ็ตการ์ด อเมเจอร์ เกมเศรษฐี2: Meta

Quantity:
Add To Cart