อายุ 32 เป็นหนี้ประมาณ 1 ล้านบาทถือว่าเยอะไหมครับ

THB 1000.00
หาเงินใช้หนี้ 1 ล้าน

หาเงินใช้หนี้ 1 ล้าน  เปิดเคล็ดลับ 11 วิธีปลดหนี้หลักล้านใน 4 ปี หลังตกเป็นทาสบัตรเครดิต กินเที่ยวช็อป รูดกระจายจนหนี้พุ่งจนไม่มีเงินจ่าย  “วิ่งหาทุกโอกาส เรียนรู้ ลงมือทำ” ปลดหนี้พลิกชีวิต เส้นทางปลดล็อกจบหนี้หลักล้าน ปลดหนี้ได้ ล้านบาทภายใน 1 ปี ตลอด 13 ปี บนเส้นทางของการต่อสู้จนกระทั่งมี

ทุกคนรู้ไหมครับว่าเงินสดหนึ่งล้านบาทเนี่ยมันหนักแค่ไหน เมื่อเทียบกับธนบัตรและเหรียญความหนักจะต่างกันยังไงบ้างไปดูกันเลย ถ้าหากว่าเป็นแบงค์พันนะครับ 1 ใบเนี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 1 กรณีที่ 1 เรา แพ้คดี และต้องชำระหนี้ตามเงื่อนไขที่ศาลสั่ง กรณีนี้คือการที่เรายังมีทางในการหาเงินมาชำระหนี้ก้อนนั้นๆ ได้อยู่ แต่ทำการตกลงว่าจะทำการชำระคืนอย่างไรกับเจ้าหนี้ กรณีที่ 2 เรา แพ้

1 เช็กลิสต์รายการหนี้ว่ามีอะไรบ้าง · 2 จัดอันดับความสำคัญของหนี้ จากอัตราดอกเบี้ย · 3 วางแผนชำระหนี้สิน · 4 เน้นชำระหนี้ก่อนใช้จ่ายเป็นอันดับแรก · 5 อย่าลืมวางแผนรายรับ-รายจ่าย  ภาระหนี้สินต่อเดือน คือเงินที่คุณต้องจ่ายทุกๆ เดือน ซึ่งถ้าภาระหนี้สินต่อเดือนหากเกินกว่า 1 ใน 3 ของรายได้ทั้งหมด เท่ากับว่าจะส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก สมมติว่าคุณมี

Quantity:
Add To Cart