วิธีเบิกค่าทำฟัน จากประกันสังคม

THB 1000.00
วิธีเบิกเงินประกันสังคม

วิธีเบิกเงินประกันสังคม  เบิกเงินที่ส านักงาน ประกันสังคม จะได้รับเฉพาะเงินค่าคลอดบุตรเหมาจ่าย จ าน ผู้ประกันตนจะรับเงินประโยชน์ทดแทนได้โดยวิธีใด? 9 10 ผู้ประกันตนโดยสมัครใจ โดยประกันสังคมระบุว่า ผู้ประกันตนได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ร้อยละ 50 ของค่าจ้าง ครั้งละไม่เกิน 90 วันในรอบปีหนึ่งๆ ก็จะจ่ายให้ปีละไม่เกิน 180 วัน เว้นแต่ เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง

1 แบบคำขอประโยชน์ทดแทน · 2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาหนังสือเดินทาง หรือ สำเนาหนังสือเดินทางชั่วคราว หรือเอกสารรับรอง - ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย จํากัด ขั้นตอนการขอรับประโยชน์ทดแทน 1 ผู้ประกันตน ทายาทผู้มีสิทธิต้องกรอกแบบ สปส 2-01 พร้อมลงลายมือ ชื่อ และนํามายื่นที่สํานักงานประกันสังคมจังหวัด สํา

คุณแม่จะเบิกสิทธิประกันสังคมได้ ต้องจ่ายเงินสมทบประกันสังคมมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 เดือน และภายใน 15 เดือน ก่อนการคลอดบุตร โดยกระกันสังคมจะจ่ายค่าบริการทางการแพทย์เหมาจ่ายใน 3 เบิกเงินสงเคราะห์การหยุดงานเพื่อการคลอดบุตร · จ่ายเงินสมทบมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 เดือน ภายใน 15 เดือนก่อนเดือนคลอดบุตร · คิดฐานเงินเดือนสูงสุดที่ 15,000 บาท (ถ้าเงินเดือนสูงกว่านั้นก็คิดแค่ 15,000

Quantity:
Add To Cart