ยื่นภาษี 2564-2565 ขั้นตอนยื่นออนไลน์ได้ถึงเมื่อไหร่ ต้องเตรียมอะไรบ้าง

THB 1000.00
ยื่ยภาษี

ยื่ยภาษี  ระบบจะเข้ามาสู่หน้า E-FILING กด ยื่นแบบออนไลน์ จากนั้นกรอกข้อมูลตามขั้นตอนเพื่อเข้าสู่ระบบ หากยังไม่เคยเป็นสมาชิกมาก่อน ให้กด สมัครสมาชิก เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ระบบจะขึ้นหน้าจอสำหรับยื่นแบบ เลือก กรณีได้เงินภาษีคืน มากกว่าหรือน้อยกว่าที่ควรจะได้รับ ผู้ยื่นสามารถติดต่อสรรพากรเขตพื้นที่โดยตรง เพื่อแจ้งความผิดพลาดที่เกิดขึ้น หรือยื่นแบบแก้ไข และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อเรื่องการโอน

ภาษีต้องยื่นเมื่อไหร่ และต้องทำอย่างไร? การยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาจะต้องยื่นปีละ 1 ครั้ง ของวันที่ 1 มกราคม - 31 มีนาคม ของทุกปี และสามารถยื่นภาษีทางออนไลน์ได้ถึงวันที่ 10 เมษายน 2566 ซึ่งการยื่น กองบริหารการเสียภาษีทางอิเล็กทรอนิกส์ เอกสารหลักฐานต่างๆ ที่ใช้ประกอบการพิจารณาคืนเงินภา

โดยเงื่อนไขในการเข้าร่วมโครงการ Easy e-Receipt 2567 จะต้องเป็นการซื้อสินค้าหรือบริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น โดยนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริง เป็น กรณียื่นแบบ ภ ง ด 9091 เมื่อพ้นกำหนดเวลา บุคคลธรรมดาที่มีหน้าที่ในการยื่นแบบภาษีเงินได้ แต่ยื่นไม่ทันเวลาที่กำหนดภายในวันที่ 31 มีนาคม ของทุกปี จะต้องไปยื่นด้วยตนเองอีกครั้งที่

Quantity:
Add To Cart