พ ร บ การพนัน พ ศ ๒๔๗๘ - บทเรียนออนไลน์

THB 0.00

พรบ การพนัน ประกาศฯ เรื่อง การรับความคิดเห็นร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ ออกตามความในพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 พรบ การพนัน pdf

วิทยานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบของกิจกรรมที่ถือว่าเป็นการพนัน การจำแนกประเภทการพนัน แนวคิดและหลักเกณฑ์ในการควบคุมการพนัน เพื่อให้ได้ข้อเสนอในการปรับปรุงพระราชบัญญัติการพนัน เล่นการพนัน ผิดกฎหมายอะไร ตามพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 มีการลงโทษทางอาญาอยู่3 ระดับ คือ โทษ จาคุก โทษปรับ และโทษริบทรัพย์สิน ตามที่บัญญัติไว้ในมาตรา 9 ตรีมาตรา 12 มาตรา 13 และ มาตรา 14 มีสาระสาคัญดัง

ปริมาณ:
พรบ การพนัน
Add to cart

พรบ การพนัน ประกาศฯ เรื่อง การรับความคิดเห็นร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ ออกตามความในพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 พรบ การพนัน pdf

การพนันออนไลน์888 วิทยานิพนธ์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบของกิจกรรมที่ถือว่าเป็นการพนัน การจำแนกประเภทการพนัน แนวคิดและหลักเกณฑ์ในการควบคุมการพนัน เพื่อให้ได้ข้อเสนอในการปรับปรุงพระราชบัญญัติการพนัน

ตามพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 มีการลงโทษทางอาญาอยู่3 ระดับ คือ โทษ จาคุก โทษปรับ และโทษริบทรัพย์สิน ตามที่บัญญัติไว้ในมาตรา 9 ตรีมาตรา 12 มาตรา 13 และ มาตรา 14 มีสาระสาคัญดัง