ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป ประทีป สาขาใหม่ แกลเลอรีที่โพสต์โดย noonui

THB 0.00

ปประทีป ถ้าพูดถึงก๋วยเตี๋ยวเรือ ก็ต้องร้านป ประทีปเลย~ สาขาที่บางแสนนี้ไม่ต้องรอนาน มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ ราคาถูก ของสดใหม่ ในรูปเป็นเนื้อนะคะ เนื้ออร่อยดี ชิ้นพอดีคำ ไม่เหนียวเกินไป กำลังดี

ป ประทีป ก๋วยเตี๋ยวเรือ” ที่เขาเปิดขายกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือแบบอยุธยาที่นำมาปรับปรุงรสชาติให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และมีให้เลือกกินทั้งหมูและเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวปประทีป อร่อยเด็ด “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป ประทีป สาขา รามอินทรา 65” · บุญมาไก่ย่าง ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ไก่ย่าง · IMANI ร้านกาแฟชื่อแปลก บรรยากาศดี @ตาคลี · ตามหลานไปถ่ายรูป @ชมเฌย · สาม

ปริมาณ:
ปประทีป
Add to cart

ปประทีป ถ้าพูดถึงก๋วยเตี๋ยวเรือ ก็ต้องร้านป ประทีปเลย~ สาขาที่บางแสนนี้ไม่ต้องรอนาน มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ ราคาถูก ของสดใหม่ ในรูปเป็นเนื้อนะคะ เนื้ออร่อยดี ชิ้นพอดีคำ ไม่เหนียวเกินไป กำลังดี

ปประทีป ป ประทีป ก๋วยเตี๋ยวเรือ” ที่เขาเปิดขายกันมานานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือแบบอยุธยาที่นำมาปรับปรุงรสชาติให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และมีให้เลือกกินทั้งหมูและเนื้อ

อร่อยเด็ด “ก๋วยเตี๋ยวเรือ ป ประทีป สาขา รามอินทรา 65” · บุญมาไก่ย่าง ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่ไก่ย่าง · IMANI ร้านกาแฟชื่อแปลก บรรยากาศดี @ตาคลี · ตามหลานไปถ่ายรูป @ชมเฌย · สาม