บันได 8 ขั้น My Site -

THB 0.00

บันได8ขั้น BARCO บันไดทรง A ขึ้น 2 ทาง รุ่น 8 ขั้น รับน้ำหนักได้ 100 กิโลกรัม ❗คุณสมบัติเฉพาะ: - สามารถขึ้น ลงได้ 2 ทาง - เหมาะสำหรับใช้งานบนที่สูง และต้องการความมั่นคงมากเป็นพิเศษ

฿ 2,920 ขั้นบันกว้างขึ้นลงได้อย่างสะดวก พร้อมรองรับน้ำหนักสูงสุด 100 กก ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพหนาพิเศษ แข็งแรงทนทาน ป้องกันสนิม ขั้นบันไดมีร่องกันลื่นไหล ช่วยให้ปลอดภัยและเหยียบมั่นคงมากยิ่งขึ้น บันได8ขั้น บันได ไฟเบอร์กลาส RS PRO 8 ขั้น ความสูงจากพื้น ม จาก RS Pro MISUMI มีสินค้ามากกว่า 9 ล้านรายการจากหลากหลายผู้ผลิตในสินค้าการจัดการและจัดเก็บวัสดุความปลอดภัยและวัสดุทั่วไป

ปริมาณ:
บันได8ขั้น
Add to cart

บันได8ขั้น BARCO บันไดทรง A ขึ้น 2 ทาง รุ่น 8 ขั้น รับน้ำหนักได้ 100 กิโลกรัม ❗คุณสมบัติเฉพาะ: - สามารถขึ้น ลงได้ 2 ทาง - เหมาะสำหรับใช้งานบนที่สูง และต้องการความมั่นคงมากเป็นพิเศษ

บันได8ขั้น ฿ 2,920 ขั้นบันกว้างขึ้นลงได้อย่างสะดวก พร้อมรองรับน้ำหนักสูงสุด 100 กก ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพหนาพิเศษ แข็งแรงทนทาน ป้องกันสนิม ขั้นบันไดมีร่องกันลื่นไหล ช่วยให้ปลอดภัยและเหยียบมั่นคงมากยิ่งขึ้น

บันได ไฟเบอร์กลาส RS PRO 8 ขั้น ความสูงจากพื้น ม จาก RS Pro MISUMI มีสินค้ามากกว่า 9 ล้านรายการจากหลากหลายผู้ผลิตในสินค้าการจัดการและจัดเก็บวัสดุความปลอดภัยและวัสดุทั่วไป