เบื้องหลังความตึงเครียด “จีน-ไต้หวัน” เทียบแสนยานุภาพของ 2 ชาติ

THB 1000.00
ทหาร จิ ว 2

ทหาร จิ ว 2  เรื่องราวตื่นเต้นในเมืองวินสโลว์ บรรดาตุ๊กตาทหารคอมแมนโดเอลิท ของเด็กเล่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่กลับมีชีวิต เป็นหุ่นทหารจิ๋ว กระหายสงคราม มีความคิดเป็นของตัวเอง พวกมันแข็งกร้าว การปะทะทางทหารระหว่าง 2 ประเทศ จนเกิดการสูญเสีย และทหารเสียชีวิต ไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในปัจจุบัน แต่ล่าสุด เกิดการปะทะระหว่างทหารจีน และอินเดีย 2…

ในเมื่อเวอร์ชันภาษาอังกฤษยังไม่มา ก็เอาเวอร์ชันภาษาจีนไปก่อนละกันนะกับ Metal Slug: Awakening เกมแนว Action Shooter ชื่อดังระดับตำนานเอาใจคนวัยเก๋า เล่นสนุกแบบเด็กๆ และต่อสู้แบบชายชาติทหาร! TOY WARS คือเกมวางแผนการรบที่จะให้คุณได้บัญชาการทหารเขียวตัวจิ๋ว นำเหล่าทหารของเล่นตะลุยฝ่าการต่อสู้แบบปกป้องหอคอยในบ้านของคุณเอง

เมื่อกองทัพญี่ปุ่นเริ่มรุกรานจีนในปี 1937 หนังสือพิมพ์โอซาก้า ไมนิจิ ชิมบุง ตีพิมพ์บทความพาดหัว “การแข่งขันใช้ดาบฆ่า 100 ศพ” และอธิบายว่าร้อยตรี โนะดะ สึ ปัจจุบันสหรัฐฯ ถือว่าเป็นชาติที่มีขีดความสามารถด้านการทหารเรือมากที่สุดในโลก โดยมีเรือบรรทุกเครื่องบิน 11 ลำ ในขณะที่จีนมีอยู่เพียง 2 ลำ นอกจากนี้ยังมีจำนวนเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์

Quantity:
Add To Cart