Skip to product information
1 of 1

ขึ้นทะเบียนว่างงานกี่วันได้เงิน

เงินว่างงานรับเงินวันไหน!#เงินว่างงานขึ้น null ตกใจ!! หมายความว่าอย่างไร

เงินว่างงานรับเงินวันไหน!#เงินว่างงานขึ้น null ตกใจ!! หมายความว่าอย่างไร

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ขึ้นทะเบียนว่างงานกี่วันได้เงิน

เงินว่างงานรับเงินวันไหน!#เงินว่างงานขึ้น null ตกใจ!! หมายความว่าอย่างไร ขึ้นทะเบียนว่างงานกี่วันได้เงิน ว่างงานประกันสังคม #ว่างงานได้ชดเชยกี่เดือน #ว่างงานได้เงินกี่ หากลาออก หรือถูกเลิกจ้าง เมื่อขึ้นทะเบียนว่างงานแล้ว #เงินว่างงาน ไอทีดีมีคําตอบ ขึ้นทะเบียนว่างงานกี่วันได้เงิน ยื่นใบลาออกกี่วันคะถึงแจ้งว่างงานได้ คลิปนี้มีคำตอบ คำถามประกันสังคมจากทางบ้าน หลักเกณฑ์และเงื่อนไขการเกิดสิทธิ 1 จ่ายเงินสมทบมาแล้ว 6 เดือน ภายในระยะเวลา 15 เดือน

ขึ้นทะเบียนว่างงานกี่วันได้เงิน จากนั้นสามารถทำการขึ้นทะเบียนว่างงานได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ หลังจากนั้นคุณก็ต้องคอยมารายงานตัวออนไลน์ยืนยันสถานะว่างงานของคุณเดือนละครั้ง เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อจะได้ได้รับเงินชดเชยให้ครบทั้ง 3 เดือน

ขึ้นทะเบียนว่างงานกี่วันได้เงิน วิธีให้สิทธิเงินทดแทนประกันสังคมระหว่างว่างงาน -กรณีถูกเลิกจ้าง ได้รับเงินทดแทน 50% จากฐานสูงสุดไม่เกิน 15,000บาท ปีละไม่เกิน 180 วัน (รวมกันไม่ - ได้รับเงินทดแทน 30% ของค่าจ้าง โดยคำนวณจากฐานค่าจ้างจริงแต่สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท เป็นระยะเวลา ไม่เกิน 90 วัน ใน 1 ปีปฏิทิน ยกตัวอย่างเช่น หากมีฐานเงินเดือน 10,000

View full details