เทคนิคโกยเงินจากมนุษย์ขี้เกียจ ด้วยกลยุทธ์ SLOTH Strategy

THB 1000.00
กลยุทธ์ sloth

กลยุทธ์ sloth  กลยุทธ์ราคาโปรโมชั่นใหญ่ แผนส่วนบุคคล ดาวน์โหลดไม่ จำกัด การใช้งานเชิง การ์ตูน sloths sloth ขี้เกียจ wild, ออกแบบ, น่ารัก, สัตว์ รูป PNG และ  นอกจากนี้ยังแนะภาคธุรกิจนำกลยุทธ์ SLOTH อันประกอบด้วย Speed ต้องมีความรวดเร็ว เพื่อให้ผู้บริโภคไม่รู้สึกเสียเวลา Lean ต้องกระชับ ตัด ท่อน เพื่อง่ายต่อการใช้งาน EnjOy ต้องทำให้ผู้บ

กลยุทธ์ SLOTH 5 เทคนิคพิชิตใจลูกค้าสายขี้เกียจ · 1 S: Speed รวดเร็วไม่ต้องรอเอาใจคนขี้เกียจ ต้องมีความรวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าไม่รู้สึกเสียเวลา · 2 L: Lean ลด ลัด ตัด ย่อ ต้องใช้ Dino Sloth ขอนแก่น, ประเทศไทย ผู้ติดตาม 6K คน คนรู้จักมากกว่า 500 การพัฒนาซอฟต์แวร์แบบสั่งทำเฉพาะ การให้คำปรึกษาด้านการจัดการ การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ และการวางกลยุทธ์

การคาดการณ์เชิงกลยุทธ์ Strategic Foresight เป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยในการคาดการณ์และ สร้างภาพ อนาคตที่มีโอกาสเกิดขึ้น เรียนรู้ทักษะ Foresight and Innovation Roadmap เพื่อประเมินสิ่งที่ยังไม่เกิด The Secret Sauce MEDLEY รวม 3 เทคนิคที่จะทำให้นักธุรกิจมือใหม่ หูไว ตาไว ทำไวได้เหมือนเจ้าสัว ผ่านแนวคิดนักกลยุทธ์ เทคโนโลยี ดาต้า และประสบการณ์ของเจ้าสัว 00:00

Quantity:
Add To Cart