ยานแม่ SCBX มีธุรกิจอะไรบ้างหลังปรับโครงสร้างใหม่

THB 0.00

scbx คือ เปิดตัวยานแม่ของหุ้นกระแสร้อนอย่าง SCBX ไปเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา โดยตัวย่อที่ใช้ในการซื้อขายคือ SCB พร้อมทั้งเพิกถอนหลักทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCBB ออกจากตลาด

SCB 10X, the disruptive technology investment arm of SCBX Group, has been set up with · We invest in high-potential startups across AlDeep Tech, BlockchainWeb3 quick win คือ พันธกิจของ KX คือการสร้าง ฟินเทค ยูนิคอร์น บริษัทแรกของประเทศไทย โดยบริษัทนี้จะแตกไลน์ธุรกิจใหม่ เป็นแหล่งรายได้ใหม่ๆ ให้กับกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารกสิกรไทย จุดเด่นคือ KX

ปริมาณ:
scbx คือ
Add to cart

scbx คือ เปิดตัวยานแม่ของหุ้นกระแสร้อนอย่าง SCBX ไปเป็นที่เรียบร้อย ในวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา โดยตัวย่อที่ใช้ในการซื้อขายคือ SCB พร้อมทั้งเพิกถอนหลักทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCBB ออกจากตลาด

pg13 คือ SCB 10X, the disruptive technology investment arm of SCBX Group, has been set up with · We invest in high-potential startups across AlDeep Tech, BlockchainWeb3

พันธกิจของ KX คือการสร้าง ฟินเทค ยูนิคอร์น บริษัทแรกของประเทศไทย โดยบริษัทนี้จะแตกไลน์ธุรกิจใหม่ เป็นแหล่งรายได้ใหม่ๆ ให้กับกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารกสิกรไทย จุดเด่นคือ KX