royal แปลว่าอะไร? ดูความหมาย ภาพประกอบ ตัวอย่างประโยค

THB 0.00

royal คือ 2548 Re : Royal Jelly and Royal Jelly Products คำชี้แจง คืออะไร เราใช้คุกกี้ที่ใด และเราใช้คุกกี้ในการทำอะไร โปรดดูนโยบายคุกกี้ ของ

คำแรกที่ต้องรู้จักไว้คือคำว่า Royal ที่แปลว่า เกี่ยวกับกษัตริย์, ราชวงศ์, ราชนิกูล หรือชนชั้นสูง คำนี้เอาไว้ใช้ขยายคำนามต่างๆ สิ่งของ สถานที่ ที่เกี่ยวกับพระราชพิธี หรือเป็นของราชวงศ์ได้หมดเลยค่ะ royal588 นั่นเป็นคําถามที่ดี! ความแตกต่างคือ royalเป็นภาษาอังกฤษและ royaleเป็นภาษาฝรั่งเศส! ดังที่คุณทราบภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสมีหลายอย่างที่เหมือนกันดังนั้นแม้ว่าจะมีตัวอักษรที่แตกต่างกัน

ปริมาณ:
royal คือ
Add to cart

royal คือ 2548 Re : Royal Jelly and Royal Jelly Products คำชี้แจง คืออะไร เราใช้คุกกี้ที่ใด และเราใช้คุกกี้ในการทำอะไร โปรดดูนโยบายคุกกี้ ของ

royal palaceสล็อต คำแรกที่ต้องรู้จักไว้คือคำว่า Royal ที่แปลว่า เกี่ยวกับกษัตริย์, ราชวงศ์, ราชนิกูล หรือชนชั้นสูง คำนี้เอาไว้ใช้ขยายคำนามต่างๆ สิ่งของ สถานที่ ที่เกี่ยวกับพระราชพิธี หรือเป็นของราชวงศ์ได้หมดเลยค่ะ

นั่นเป็นคําถามที่ดี! ความแตกต่างคือ royalเป็นภาษาอังกฤษและ royaleเป็นภาษาฝรั่งเศส! ดังที่คุณทราบภาษาอังกฤษและฝรั่งเศสมีหลายอย่างที่เหมือนกันดังนั้นแม้ว่าจะมีตัวอักษรที่แตกต่างกัน