ยาออเฟเนดรีน Orphenadrine ยานอร์จีสิก Norgesic

THB 0.00

ยานาบีแซคแก้อะไร โดยยาคลายกล้ามเนื้อนี้มีตัวยา 500 มิลลิกรัมต่อเม็ด มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดหลัง และเคล็ดขัดยอก ขนาดรับประทานครั้งละ 3-4 เม็ด วันละ 4 ครั้ง

ไบโอ-กลูโคซามีน ขึ้นทะเบียนเป็นยา จัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นสารต้านการอักเสบและ รักษาโรคข้อรูมาตอยด์อื่นๆ ชนิดที่ไม่ใช่สเตอรอยด์ ไบโอ-กลูโคซามีน ประกอบด้วยกลูโคซามีน ซัลเฟต( ยานาบีแซคแก้อะไร ยานอร์จีสิก เป็นชื่อทางการค้าของยาออร์เฟนาดรีน ผสมพาราเซตามอล เป็นยาในกลุ่มยาคลายกล้ามเนื้อ มีตัวยา 2 ชนิด ได้แก่ ออร์เฟนาดรีนซิเตรท

ปริมาณ:
ยานาบีแซคแก้อะไร
Add to cart

ยานาบีแซคแก้อะไร โดยยาคลายกล้ามเนื้อนี้มีตัวยา 500 มิลลิกรัมต่อเม็ด มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดหลัง และเคล็ดขัดยอก ขนาดรับประทานครั้งละ 3-4 เม็ด วันละ 4 ครั้ง

ยานาบีแซคแก้อะไร ไบโอ-กลูโคซามีน ขึ้นทะเบียนเป็นยา จัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นสารต้านการอักเสบและ รักษาโรคข้อรูมาตอยด์อื่นๆ ชนิดที่ไม่ใช่สเตอรอยด์ ไบโอ-กลูโคซามีน ประกอบด้วยกลูโคซามีน ซัลเฟต(

ยานอร์จีสิก เป็นชื่อทางการค้าของยาออร์เฟนาดรีน ผสมพาราเซตามอล เป็นยาในกลุ่มยาคลายกล้ามเนื้อ มีตัวยา 2 ชนิด ได้แก่ ออร์เฟนาดรีนซิเตรท