ลดหย่อนภาษีปี 2565 ด้วยกองทุน SSF และ RMF

THB 0.00

กองทุน ssf จุดเด่นของกองทุนรวม SSF ○ สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30% ของรายได้ทั้งปี โดยไม่เกิน 200,000 บาท และเมื่อนำมารวมกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, กองทุนการออมแห่งชาติ, ประกันชีวิตแบบบำนาญ หรือการ

กองทุน SSF กองทุน RMF เป็นกองทุนคู่หู ในเรื่องประหยัดภาษี เพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนในระยะยาว และ เก็บเป็นเงินก้อนสำหรับใช้ในวัยเกษียณ ใครบ้างที่ควรซื้อ กองทุน ssf กองทุน SSF ลงทุนได้สูงสุดไม่เกิน 30% ของรายได้พึงประเมินที่ต้องเสียภาษี และต้องไม่เกิน 200,000 บาท ในขณะที่กองทุน RMF ลงทุนได้สูงสุดไม่เกิน 30% ของรายได้พึงประเมินที่ต้องเสียภาษี

ปริมาณ:
กองทุน ssf
Add to cart

กองทุน ssf จุดเด่นของกองทุนรวม SSF ○ สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30% ของรายได้ทั้งปี โดยไม่เกิน 200,000 บาท และเมื่อนำมารวมกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, กองทุนการออมแห่งชาติ, ประกันชีวิตแบบบำนาญ หรือการ

กองทุน ssf กองทุน SSF กองทุน RMF เป็นกองทุนคู่หู ในเรื่องประหยัดภาษี เพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนในระยะยาว และ เก็บเป็นเงินก้อนสำหรับใช้ในวัยเกษียณ ใครบ้างที่ควรซื้อ

กองทุน SSF ลงทุนได้สูงสุดไม่เกิน 30% ของรายได้พึงประเมินที่ต้องเสียภาษี และต้องไม่เกิน 200,000 บาท ในขณะที่กองทุน RMF ลงทุนได้สูงสุดไม่เกิน 30% ของรายได้พึงประเมินที่ต้องเสียภาษี